24H NEW ONLINE

Sức Khỏe, Làm Đẹp, Mẹo Hay, Món Ngon, Truyện Ngắn

26 thg 8, 2016

Những lưu ý khi chọn mua điện thoại phù hợp chơi Pokemon Go

Cơn sốt chơi Pokemon Go trên điện thoại đang nóng hơn bao giờ hết, nhưng liệu bạn đã biết cách chọn mua điện thoại phù hợp?
Chơi game hay phải có cấu hình tốt
Cần khẳng định, Pokemon Go không phải là một tựa game yêu cầu điện thoại phải có cấu hình cao. Nhưng cứ thử tượng tượng, bạn vừa chơi game, vừa check mail, lướt web, đa nhiệm cùng lúc nhiều ứng dụng, điện thoại cấu hình thấp hẳn sẽ làm giảm trải nghiệm Pokemon Go.
Đó là chưa kể các smartphone trang bị lõi kép đời cũ, hoặc xung nhịp thấp sẽ gây thêm hiện tượng giật, lag hoặc treo máy. Vì vậy, các bạn nên chọn các dòng điện thoại có cấu hình trung bình khá đến cao cấp với hỗ trợ đa nhiệm tốt giúp chuyển đổi mượt mà giữa Pokemon Go và các ứng dụng hỗ trợ như Poke Radar. 

Ngoài cấu hình mạnh mẽ, trải nghiệm độc đáo cho các thể loại game thời gian thực sử dụng camera như Pokemon Go.
Pin trâu chơi game được lâu
Một trong những yếu tố quan trọng cần lưu ý khi chọn điện thoại chơi Pokemon Go là dung lượng pin cao. Nhưng dung lượng pin thôi là chưa đủ, thời lượng chơi game tốt cần đi kèm với hiệu năng cao để sử dụng nguồn pin hợp lý, từ đó thời lượng chơi game sẽ được lâu hơn.
Nếu như bạn không đủ kinh phí cho những dòng điện khủng cao cấp đắt tiền,
Chơi game nhanh và mọi lúc cần phải có 3G/4G
Là một tựa game thời gian thực, Pokemon Go yêu cầu người dùng luôn phải có kết nối mạng ổn định. Quanh quẩn ở văn phòng với Wifi đầy căng 3 vạch chưa chắc đã giúp chúng ta bắt được nhiều Pokemon, mà còn làm giảm trải nghiệm khi chơi game.
Chính vì lẽ đó, để chơi Pokemon Go linh hoạt hơn, kết nối 3G/4G được nhiều bạn trẻ ưa chuộng hơn cả. 
Mở khóa vân tay bắt ngay Pokemon xịn
Cảm biến vân tay cũng là một tính năng đáng cân nhắc cho các game thủ Pokemon Go. 
Cứ tưởng tượng, đang đi dạo trên đường, bạn vô tình thấy người ta thi nhau bắt chú Meotwo trong truyền thuyết. Phải làm sao đây, bấm số mở khóa điện thoại thì quá lâu? Chỉ cần chạm nhẹ là đã bật sáng, tóm gọn chú Pokemon yêu thích trong nháy mắt.
 
Cảm biến vân tay 1 chạm hiện đại sẽ giúp các game thủ tiết kiệm thời gian mở máy để bắt con Pokemon yêu thích của mình!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét