24H NEW ONLINE

Sức Khỏe, Làm Đẹp, Mẹo Hay, Món Ngon, Truyện Ngắn

27 thg 8, 2016

Không đỡ nỗi với những tin nhắn bá đạo xem xong là mặt cứ ngu ra

Cuộc sống chưa bao giờ ngừng mang đến bất ngờ cho chúng ta, đó là một điều tốt, vì những "cú sốc" đó sẽ giúp đời ta đỡ nhàm chán hơn.
Có những cuộc trò chuyện mở đầu vô cùng bình thường để rồi bất ngờ rẽ sang một hướng không ai ngờ đến khiến người trong cuộc chỉ còn biết á khẩu mà thôi. Bạn hãy đọc tiếp xem mình đã từng lâm vào tình cảnh bi đát như những nhân vật dưới đây hay chưa nhé.

Thằng con trời đánh, tưởng tự lập là nó dọn ra ngoài, ai ngờ đâu là nó... dọn hành lý bố mẹ ra ngoài để nó một mình một cõi ở cái nhà này cơ. Cậu con trai này thể nào cũng sẽ bị "treo mỏ" cả tuần cho mà xem.

Có được bút xóa ký ức "thần thánh" của các đặc vụ trong Men in Black thì trên đời chẳng sợ bị ai đòi tiền nữa rồi. Đương nhiên, đời không như là phim.

Đi tìm Nemo không phải phim hoạt hình cho trẻ con sao? Tại sao khi được kể lại một cách chung chung đại thể như thế lại thành ra phim hình sự tâm lý pha lẫn kinh dị vậy trời?!

Nói triết lý cao xa làm gì hả anh? Sống trên đời quan trọng nhất là để... ăn và ăn ngon mà thôi. Cảm ơn anh vì "bí quyết sống còn" ấy rất nhiều.

Người ta là điện thoại, không phải Transformer đâu mà hành hạ người ta như thế. Quan trọng hơn cả là... bạn không phải là Sam Witwicky mà được vinh hạnh sở hữu Transformer nhé.

Các anh trai tối ngày cắm mặt vào máy tính riết rồi chỉ biết mỗi một khái niệm cửa sổ duy nhất mà thôi.

Chắc chắn là anh bạn kia đang ngồi rung đùi cười đắc chí trong lúc mồm thì lẩm bẩm: "Đúng là thằng ngu!" Khổ thân thay những con người có bạn hay "troll" nhẫn tâm thế này.

Những tưởng được một lần lên mặt với thiên hạ, là người xuống tay dứt tình đoạn nghĩa trước, ai ngờ đứa kia nó xóa số mình từ đời kiếp nào rồi.

Trong tim người thì như nhau cả thôi, tâm thất tâm nhĩ, mạch máu, v.v. và v.v., kiến thức phổ thông thì có ai mà không biết. Đằng này anh chàng còn từng đọc cả sách về bệnh học tim, nhất định sẽ biết nhiều hơn bình thường.

Mất gì như mất người yêu. Là mất xe!

Khoảng cách giữa mỗi số đếm nó... xa xôi nghìn trùng dữ vậy sao?


 Tội lỗi lớn nhất đối với nhân loại chính là đặt mật khẩu WiFi.
Muốn lãng mạn thì cứ "quất" thêm nến vào, giữa khung cảnh âm u kinh dị cũng... lãng mạn được tuốt.

Có bạn thân thấu hiểu... hoàn ảnh FA của mình thật là tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét