24H NEW ONLINE

Sức Khỏe, Làm Đẹp, Mẹo Hay, Món Ngon, Truyện Ngắn

27 thg 8, 2016

Bảng thống kê xác suất thu phục Pokémon trong Pokémon GO

Việc thu phục một chú Pokémon mạnh luôn là ao ước của các huấn luyện viên trong Pokémon GO. Tuy nhiên, không phải lúc nào mọi thứ cũng diễn ra suôn sẻ. Có những khi bạn chỉ cần một lần ném bóng là có thể Gotcha. Nhưng có đôi lúc, bạn không thể bắt nổi Pokémon dù cho cú ném bóng của bạn hoàn hảo. Tại sao lại như vậy ?

Nếu như bạn chưa biết thì mỗi Pokémon đều có xác suất bắt thành công nhất định. Tỷ lệ này có thể tăng giảm khác nhau tùy thuộc vào việc bạn sử dụng các vật phẩm hỗ trợ. Tuy nhiên, tỷ lệ cơ bản là không thay đổi đối với mỗi loài. Vậy thì … pokémon nào có tỷ lệ bắt thấp nhất. Tỷ lệ bỏ chạy của chúng ra sao. Hãy cùng xem bảng thống kê dưới đây:
Dựa trên bảng thống kê bên trên, bạn có thể biết được những Pokémon nào có tỷ lệ bắt thấp hay tỷ lệ bỏ trốn cao. Với các Pokémon có tỷ lệ bắt thấp hơn thì bạn nên dùng “Razz Berry“ kết hợp cùng các loại ball cấp cao hơn để tăng khả năng bắt thành công. Ghi nhớ và quyết định chiến thuật hợp lý cho mỗi lần chạm trán với pokémon nhé. Chúc các bạn sớm có được những chú pokémon mà mình yêu thích !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét