24H NEW ONLINE

Sức Khỏe, Làm Đẹp, Mẹo Hay, Món Ngon, Truyện Ngắn

14 thg 9, 2016

Pokémon GO: Sử dụng tính năng Buddy

Tính năng Buddy này cho phép bạn lựa một trong những Pokémon của bạn đi theo bạn mà không phải nằm trong Pokeball nữa (giống như Pikachu trong truyện không bao giờ nằm trong Pokeball toàn chạy long nhong ở ngoài). Khi “buddy” này đi cùng bạn, nó sẽ giúp thu thập kẹo cho bạn trên chặng đường đi bộ của mình. Điều này giúp giải quyết vấn đề không thể tiến hóa Pokemon vì chúng quá hiếm. Khi bạn và buddy của mình đi được một khoảng cách nhất định bạn sẽ nhận thưởng là 1 candy (thường là 3km hoặc 1km).

Để kích hoạt tính năng Buddy, bạn chạm vào hình ảnh hồ sơ huấn luyện của bạn ở góc dưới bên trái của màn hình của bạn. Sau đó chọn vào ba thanh nhỏ ở phía dưới bên phải (biểu tượng List), và sau đó chọn “Buddy”. Lúc này danh sách các Pokémon sẽ hiện ra và bạn chọn một Pokemon để theo bạn đi cùng.


Các Pokémon khác nhau sẽ yêu cầu độ dài khoảng cách khác nhau để thu thập kẹo. Các Pokémon đơn giản nhất (như Pikachu của mình nè) yêu cầu đi 1 km để lấy kẹo, như vậy up lên Raichu giờ đây không quá khó nữa. Các Pokémon khó khăn nhất cần 5 km để lấy kẹo, mặc dù hầu hết (không phải tất cả) các Pokemon này đều thuộc dạng không tiến hóa được. Vì vậy kẹo cho mấy Pokemon này dùng để huấn luyện tăng CP chứ không phải để tiến hóa. Tính năng mới này được cho là rất hợp với các Pokemon đầu tiên bạn có như Charmander, Bulbosaur và Squirtle, mấy con này rất khó tìm và bạn sẽ đi 3 km để có kẹo. Danh sách cụ thể số km phải đi cho từng Pokemon mình sẽ liệt kê dưới đây

Chúc bạn chơi game vui vẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét