24H NEW ONLINE

Sức Khỏe, Làm Đẹp, Mẹo Hay, Món Ngon, Truyện Ngắn

11 thg 9, 2016

Pokémon GO: Thế hệ thứ 2 bạn cần ưu tiên lưu trữ 5 loại candy cho tiến hóa

Thế hệ thứ 2 vẫn chưa chính thức chốt danh sách và thời điểm tung ra nhưng bạn hãy để dành kẹo từ bây giờ cho việc tiến hóa các Pokémon sau này cũng là cần thiết. Vì lí do đó mà chúng ta cần có 1 danh sách những loại pokemon đáng hứa hẹn nhất để người chơi dễ định hướng ngay từ bây giờ.

1. Onix – Steelix
Onix mang tiếng là một pokemon hệ đá trông có vẻ mạnh mẽ oai hùng nhưng lại gây thất vọng trong Pokemon GO. Các chỉ số đều ở mức bình thường và lượng CP thấp, ít người hiện tại muốn giành thời gian để đi farm candy cho loại pokemon này. Tuy nhiên, khi nó đã tiến hóa lên thành Steelix trong thế hệ 2 thì lại có nhiều hi vọng hơn.

Một dự đoán rằng Onix sẽ có mức 50 Candy để có thể tiến hóa, giống như các loại Pokemon tiến hóa 1 cấp khác.

2. Zubat > Golbat > Crobat


Zubat thì chả có gì nổi trội nhưng đừng từ bỏ nó vội. Thời gian Pokemon GO mới được phát hành, Zubat xuất hiện nhiều nhan nhản nhưng trong 2 tháng qua, số lượng của loài này đã giảm ồ ạt, cho chúng ta hi vọng rằng có lẽ đây là một bước di cư để chuẩn bị cho thế hệ 2 sắp tới.

Mất 50 candy để tiến hóa Zubat thành Golbat, với thể tiến hóa Crobat, việc để dành 100 Candy cũng khá xứng đáng.

3. Horsea > Seadra > Kingdra


Tiến hóa một Horse thành Seadra (50 candy) cũng không phải là một lựa chọn ưa thích của nhiều người trong thời gian qua. Thế hệ 2 sẽ mang tới cho chúng ta Kingdra, một trong những pokemon Rồng khá mạnh với chỉ số trong dòng pokemon truyền thống khá tốt.

Chúng ta sẽ có thể hi vọng là Kingdra cũng sẽ chỉ cần tới 100 Candy như dự đoán.

4. Scythe > Scizor


Lần đầu khi mới nhìn thấy Skyther,nhiều người đã nghĩ rằng đây sẽ là một trong những thành viên của “Dream Team” của Game. Cuối cùng thì nó lại không thể hiện được nhiều như kì vọng, và bị tụt hậu lại về mức độ ưu tiên lựa chọn.

Thể tiến hóa thế hệ 2 của Skyther là Scizor mang 2 thuộc tính Sâu và Sắt Thép. Cũng giống như Steelix, các chỉ số của Skizor cũng sẽ tốt hơn đáng kể, đặc biệt là chỉ số phòng thủ.

5. Eevee >> Espeon và Umbreon


Eevee rõ ràng là một trong những pokemon ưa thích nhất trong Pokemon GO. Số lượng Vaporeon bảo vệ các nhà Gyms ngày càng tăng đã thể hiện điều này. Chỉ tốn 25 Eevee candy để tiến hóa là bạn sẽ có 3 loại Vaporeon, Flareon và Jolteon của thế hệ 1.

Thế hệ 2 sẽ mang tới Espeon (Tính Pyschic) và Umbreon (Tính Bóng Tối), 2 thể tiến hóa mới từ Eevee. Có vẻ như số lượng candy bạn nên tích lũy sẽ rơi vào khoảng 50. Tiến hóa Eevee sẽ tốn 25 candy, để có được Espeon và Umbreon sẽ cần tới 50.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét