24H NEW ONLINE

Sức Khỏe, Làm Đẹp, Mẹo Hay, Món Ngon, Truyện Ngắn

11 thg 9, 2016

Mẫu vợ lý tưởng của mọi đàn ông...


Một ngày đẹp trời hai người đàn ông trung niên ngồi tâm sự. Một người hỏi:

- Này Tèo, chỗ bạn bè tớ hỏi thật nhé! Tớ thấy điều kiện của cậu cũng khá tốt, sao đến tuổi này vẫn chưa lập gia đình?


Tèo nhún vai:

- Duyên số cả thôi, những chuyện này sao có thể nói điều kiện được.

Người bạn tò mò:

- Thế hình mẫu vợ tương lai của cậu thế nào, để xem tớ có giới thiệu được được không.

Tèo bình thản đáp:

- Cũng bình thường, tớ chỉ ước vợ tương lai của tớ giống như mặt trăng là được.

Người bạn gật gù:

- Vậy là cậu thích kiểu con gái xinh đẹp và dịu dàng như ánh trăng phải không?

Tèo lắc đầu:

- Không, ý tớ là muốn cô ấy giống mặt trăng, chỉ xuất hiện vào ban đêm còn ban ngày thì biến mất.

- !!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét