24H NEW ONLINE

Sức Khỏe, Làm Đẹp, Mẹo Hay, Món Ngon, Truyện Ngắn

18 thg 8, 2016

Pokémon GO: Tuyệt chiêu ném bóng xoáy chữ L bách phát bách trúng

Nếu bạn là người chơi Pokémon thường xuyên, chắn hẳn là bạn rất quen thuộc với tình trạng ném Poké Ball hụt liên tục khiến bạn phải tức điên lên. Đến cả nhà phát triển Niantic còn thừa nhận việc ném bóng là khá khó. Và nếu bạn đã và đang ném hụt khá nhiều Poké Ball, thì hãy xem qua thủ thuật ném bóng xoáy hình chữ L sau đây để có thể giúp bạn ném đâu trúng đó.


Thủ thuật này được khám phá ra bởi một người chơi yêu thích Pokémon GO, được gọi là "cú ném hình chữ L". Thủ thuật nhỏ này sẽ giúp bạn ném bóng trúng Pokémon một cách dễ dàng hơn kể cả khi nó không đảm bảo 100% thành công.

Bất cứ ai cũng có thể làm được thủ thuật này một cách dễ dàng. Đúng với cái tên của nó - "cú ném hình chữ L", việc bạn cần làm là kéo Poké Ball sang phía bên phải hoặc bên trái màn hình, nhưng khoan hẳn ném vội, hãy tiếp tục kéo bóng lên phía trên đến khi nào bằng chiều cao của Pokémon rồi mới bắt đầu ném.

Mẹo này cũng thực hiện được với các cú ném bóng vòng cung, chi khác là đầu tiên bạn cần xoay Poké Ball rồi mới bắt đầu đưa vào góc để ném như trên.

Để dễ dàng hình dung, mời bạn đọc xem video hướng dẫn cụ thể cách ném bóng vòng cung hình chữ L sau đây, khi ném bóng chữ L thường thì bạn chỉ cần bỏ qua bước xoay bóng:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét